Menu Close

เดือน: เมษายน 2023

ประกาศ ศพอส.ตำบลบ้านเสด็จ เรื่อง ผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปี 2566 จำนวน 1 ตำแหน่ง

วันที่ 21 และ 24 เม.ย. 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ โดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ ได้มอบหมายให้นายสว่าง คำภิละ นักวิชาการเกษตรชำนาญการ ลงพื้นที่สำรวจปริมาณผลผลิตสับปะรดเพื่อนำไปวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อป้องกันและแก้ไขราคาผลผลิตตกต่ำ

วันที่ 24 เม.ย. 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ โดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จได้มอบหมายให้นายอารีย์ อินต๊ะพันธ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่มอบแพมเพิสและสิ่งของให้แก่ผู้สูงอายุ และผู้พิการที่มีภาวะพึ่งพิง ในพื้นที่ตำบลบ้านเสด็จ

ประกาศ ศพอส.ตำบลบ้านเสด็จ เรื่องรับสมัครคัดเลือกผู้ช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปี 2566 จำนวน 1 ตำแหน่ง

ประกาศ ศพอส.บ้านเสด็จ เรื…

วันที่ 19 เม.ย. 2566 ว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จมอบหมายให้นางอินธิลา  ไชยวงค์ษา รองปลัด อบต.บ้านเสด็จ และนางสาววิภรณ์รัตน์ พรมอินทร์ นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมคุณภาพการให้บริการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ศพด.บ้านทรายทอง ,บ้านทรายมูล ,บ้านเสด็จ และบ้านเมาะพัฒนา

วันที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๖๖ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จจัดพิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุในตำบลบ้านเสด็จ โดยเชิญตัวแทนผู้สูงอายุทั้ง ๑๗ หมู่บ้าน จัดขึ้น ณ วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยอันดีงาม

วันที่ ๑๔ เมษายน ๒๕๖๖ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ จัดงานร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย “ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองตำบลบ้านเสด็จ” ประจำปี 2566 ในงานมีการประกวดนางสาวสงกรานต์ ประกวดทำอาหาร มีการเดินขบวนรถแห่พระประจำวัน สาธิตการละเล่นพื้นเมือง การตีดาบตีมีด การทำไม้แบบพื้นบ้าน การเล่นมวยทะเล การโยนลูกสะบ้า ฯลฯ

องค์การบริหารส่วนตำบบ้านเสด็จ จัดโครงการแข่งขันกีฬา อบต.บ้านเสด็จคัพ ประจำปี 2566 ในวันที่ 26 มีนาคม 2566 และวันที่ 2,8,9 เมษายน 2566 ณ โรงเรียนเสด็จวนชยางค์กูลวิทยา มีการแข่งขัน กีฬาฟุตบอล9คน ฟุตซอล ตะกร้อ และเปตอง เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทั่วไปได้เล่นกีฬา ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง มีความสามารถและทักษะด้านกีฬา มีโอกาสแข่งขันกีฬาตามกติกาที่เป็นสากล และพัฒนาทักษะด้านกีฬาของตน ให้สูงขึ้น