Menu Close

เดือน: ตุลาคม 2022

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ ขอประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวตำบลบ้านเสด็จ โบราณวัตถุโบราณสถาน ให้ท่านได้มาศึกษาเรียนรู้ทั้งประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าซึ่งอยู่คู่กับท้องถิ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

18 ต.ค.2565 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ โดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน ได้ร่วมต้อนรับสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นอำเภอเมืองลำปาง พร้อมคณะผู้บริหารอำเภอเมืองลำปาง ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการปฏิบัติราชการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอเมืองลำปาง ประจำปี พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นการพบปะผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น พนักงานส่วนท้องถิ่น กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ในการรับฟังปัญหา และข้อเสนอแนะในการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่อำเภอเมืองลำปาง ณ ห้องประชุม อบต.บ้านเสด็จ

18 ต.ค.2565 องค์การบริหาร…

13 ต.ค. 65 เวลา 15.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จโดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ฯ ร่วมต้อนรับนายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง เพื่อติดตามการซ่อมสร้างบ้าน ตามโครงการอำเภอนำร่อง “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” แบบบูรณาการและสร้างนักขับเคลื่อนยุทธศาสตร์นำการเปลี่ยนแปลง กระทรวงมหาดไทย ประจำปี 2565 อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง และโครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาสในระบบ ThaiQM อำเภอเมืองลำปาง “ใส่ใจทุกข์สุข ทุกครัวเรือน” ณ บ้าน นายบุญธรรม ทองพูนศรีบ้านจำค่า ม.2 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง

13 ต.ค. 65 เวลา 15.00 น. …

10 ต.ค. 2565 อบต.บ้านเสด็จจัดโครงการธรรมะสัญจร ณ วัดพระเจ้าไม้ซ้อ หมู่ที่ 12 ต.บ้านเสด็จ จ.ลำปาง โดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ ได้เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมประชาชนในพื้นที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

10 ต.ค. 2565 อบต.บ้านเสด็…

7 ต.ค. 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ โดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จพร้อมคณะเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่มอบแพมเพิสให้แก่ผู้สูงอายุติดเตียง ในพื้นที่ตำบลบ้านเสด็จ

7 ต.ค. 2565 องค์การบริหาร…

วันที่ 3 ต.ค. 2565 อบต.บ้านเสด็จโดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืน ได้มอบหมายให้กองช่างดำเนินการช่วยเหลือประชาชนด้านระบบประปาหมู่บ้าน การประสานการไฟฟ้าขยายเขตไฟฟ้าพาดดับ การเทหินคลุกเพื่อเข้าพื้นที่การเกษตร ฯลฯ

วันที่ 3 ต.ค. 2565 อบต.บ้…

วันที่ 3 ต.ค. 2565 อบต.บ้านเสด็จโดยว่าที่ร้อยตรีอรุณศักดิ์ ปัญญายืนพร้อมคณะเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยฯ ลงพื้นที่น้ำท่วมขังในบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านเสด็จเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาเบื้องต้น และประเมินการช่วยเหลือในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

วันที่ 3 ต.ค. 2565 อบต.บ้…