ข้อ | ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O1 | โครงสร้างหน่วยงาน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/โครงสร้างหน่วยงาน/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ข้อมูลหน่วยงาน > โครงสร้างหน่วยงาน |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/คณะบริหาร/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ บุคลากร > คณะบริหาร |
O3 | อำนาจหน้าที่ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/อำนาจหน้าที่-ภารกิจหน่ว/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ข้อมูลหน่วยงาน > อำนาจหน้าที่ / ภารกิจหน่วยงาน |
O4 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/แผนพัฒนาท้องถิ่น-2/ https://drive.google.com/file/d/132plm2Gr6imXujx4ySgGcBIQ58kR4Dm-/view?usp=share_link | เมนูด้านบนเว็บไซต์ แผนงาน อบต. > แผนพัฒนาท้องถิ่น |
O5 | ข้อมูลการติดต่อ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ติดต่อเรา/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ติดต่อเรา |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/กฎหมาย-ระเบียบ/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ศูนย์บริการประชาชน > กฎหมาย / ระเบียบ |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลหน่วยงาน/ | หน้าแรกเว็บไซต์ www.bansadetlampang.go.th |
O8 | Q&A | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/community/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ถาม-ตอบ > กระทู้ถามตอบ Q&A |
O9 | Social Network | https://bansadetlampang.go.th/ www.facebook.com/people/องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเสด็จ-จังหวัดลำปาง/100087616042473/ | สัญญาลักษณ์ facebook มุมบนขวาของทุกหน้า |
O10 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/2023/02/17/นโยบายการคุ้มครองข้อมู/ | ด้านล่างหน้าเว็บไซต์ของทุกหน้า คลิกที่หัวข้อ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
O11 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/แผนดำเนินงาน/ https://drive.google.com/file/d/1N91OWQHQ0WxAKN7iGYFzjkxf7rbZkBnT/view | แผนงาน อบต. > แผนดำเนินงาน |
O12 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/การดำเนินงานประจำปีรอบ-6/ | แผนงาน อบต. > แผนดำเนินงาน > การดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน |
O13 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/รายงานผลการดำเนินงานปร/ | แผนงาน อบต. > แผนดำเนินงาน > รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/คู่มือการปฏิบัติงาน/ | ศูนย์บริการประชาชน > คู่มือการปฏิบัติงาน |
O15 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/คู่มือการบริการ/ | ศูนย์บริการประชาชน > คู่มือการบริการ/มาตรฐานการบริการ |
O16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/สถิติการใช้บริการ/ | ศูนย์บริการประชาชน > สถิติการให้บริการ |
O17 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/รายงานผลการสำรวจความพึ/ https://drive.google.com/file/d/1s-_5Kk6Z96Kdfih_WAo5BeUU-5VDnQfm/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
O18 | E–Service | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ระบบ-e-service/ | ศูนย์บริการประชาชน > ระบบ E-service หน้าแรกแทบบาร์เคลื่อนไหว ระบบ E-service |
O19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/ | การเงิน-พัสดุ > การจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ > แผนการจัดซื้อจัดจ้าง |
O20 | ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ | การเงิน-พัสดุ > การจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ > ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง |
O21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้า/ | การเงิน-พัสดุ > การจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ > สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง > – |
O22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/รายงานผลการจัดซื้อจัดจ/ | การเงิน-พัสดุ > การจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ > รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
O23 | นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/นโยบายการบริหารทรัพยาก/ https://drive.google.com/file/d/1391CiIN0duRmEFmnLC_L0c6SltC8WuoK/view | บุคลากร > การบริหารทรัพยากรบุคคล > นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O24 | การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/การดำเนินการตามนโยบาย/ | บุคลากร > การบริหารทรัพยากรบุคคล > การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล > – |
O25 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/หลักเกณฑ์การบริหาร/ https://drive.google.com/drive/folders/1vcLXiruCN218ZOdmQf_HvPIx-_eT2dXA | บุคลากร > การบริหารทรัพยากรบุคคล > หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O26 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/รายงานผลการบริหารและพั/ https://drive.google.com/file/d/1fEqkB8pZcTODDx9HFJxz94uhhoYwr1Eg/view | บุคลากร > การบริหารทรัพยากรบุคคล > รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
O27 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/1gRkW618ZIwoaLxgUwpAdgYiZ3v9-l8h4/view | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียน/ประมวลจริยธรรม |
O28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ระบบร้องเรียน-ร้องทุกข์/ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScq0veLpq-nkW0aPuvhlds8KAzKdByL11rBNe4x1WtzvWv7_A/viewform | ศูนย์บริการประชาชน > ระบบการร้องเรียนการทุจริต/ประพฤติมิชอบ แทบบาร์หน้าแรก |
O29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/15hhaw2R9v490H0nUhbQgle2DKphuFLbJ/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียน/ประมวลจริยธรรม |
O30 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียน/ประมวลจริยธรรม (ยังไม่มีข้อมูล) |
O31 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/นโยบาย-no-gift-policy/ https://bansadetlampang.go.th/2023/02/17/ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย-no-gift-po/ https://drive.google.com/file/d/1hYNPRMN2s3c0v7_kzoltvX0m4EMrA0Jo/view | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ข้อมูลหน่วยงาน > นโยบาย No Gift Policy แทบบาร์หน้าแรก |
O32 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/นโยบาย-no-gift-policy/ https://bansadetlampang.go.th/2023/02/17/ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย-no-gift-po/ | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ข้อมูลหน่วยงาน > นโยบาย No Gift Policy แทบบาร์หน้าแรก |
O33 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/นโยบาย-no-gift-policy/ https://bansadetlampang.go.th/2023/02/17/ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย-no-gift-po/ https://drive.google.com/file/d/1mtvVE2AqOUem3YwC4xg5u0RZyAk-gwRN/view?usp=share_link | เมนูด้านบนเว็บไซต์ ข้อมูลหน่วยงาน > นโยบาย No Gift Policy แทบบาร์หน้าแรก หัวข้อ รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
O34 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/1kvPl-KLyh7E3m4WG5wrhIbGNrI33_4-X/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียน/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) การประเมินความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี |
O35 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/1aqdcvlp95Xpsfi1NHYt6Xd0gHtSGEX6C/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียน/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O36 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/11TdEfTFAWiJ0lTZCsMHyjJXAFLxXxjL8/view | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
O37 | รายงานการกำกับติดตามการ ดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/1pOLckUcKlueiRv239NEXyopPVkaOuSkV/view | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม >(หัวข้อ)รายงานการกำกับติดตามการ ดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
O38 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > – |
O39 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/drive/folders/12ccHWdvm8R5omUXmH0sKzsjEESApw3wX | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
O40 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/1VWeKsB1-vJdeWQB8EK1szzP6pG2m6trP/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) การขับเคลื่อนจริยธรรม |
O41 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > – |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/1bSvh8DhdnoUVUwRumP7savhMLlWw4xxN/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | https://bansadetlampang.go.th/ https://bansadetlampang.go.th/ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อง/ https://drive.google.com/file/d/11f_qw7zGbBowR4RWRWX2TXdVcbp7E13O/view?usp=share_link | ศูนย์บริการประชาชน > ข้อมูลเกี่ยวกับการร้องเรียนฯ/ประมวลจริยธรรม > (หัวข้อ) การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |